Search This Blog

Total Pageviews

THIS BLOG IS RATED PG

BAWAL ANG BATA DITO PWEDE ISIP BATA
CLICK ON PICTURE FOR BETTER VIEW

Monday, April 11, 2011

LIGOT LIVE ON TONIGHT ON LOVE GURU RONNIE AND HIS MAHIWAGANG ITLOG

Welcome to Tonight’s Show with Love Guru Ronnie and his Mahiwagang Itlog.
My guest for tonight is no other than the controversial General Ligot.





Love Guru Ronnie: Good Evening Gen. Ligot.
Gen Ligot: I invoke my rights against self incrimination!
LGR: Ahhh..Gen. wala pa po ako tinatanong at wala tayo sa hearing.
GL: Ay sorry. Nakalimutan ko wala nga pala tayo sa hearing.
LGR: Okay lang Gen. Kamusta na kayo ni Mrs sa loob ng Detention room ng senado at
Na held in contempt kayo dun di ba?
Okay ba naman ang room niyo?
GL: Ah oo! Gusto nga bilhin ni Mrs yun kuwarto.
LGR: Eh Gen, sa gobyerno po yun di binebenta yun.
GL: Ganun ba? Sorry nakalimutan ko
LGR: Kamusta na po si Mrs? Asan siya ngayon?
GL: May asawa ba ako?
LGR: Oo naman Gen! si Erlinda.
GL: Ay oo nga pala... Nalimutan ko...Sorry madalas kasing wala yun.
LGR: Maiba tayo Gen…buti sa dami ng problema niyo sa kaso niyo di niyo naisipan
magbaril sa sarili tulad ng ginawa ni Gen Reyes?
GL: Actually Love Guru, naisipan ko rin gawin yun kaso di natuloy
LGR: Bakit naman Gen?
GL: Hindi ko kasi matandaan saan ko naitago yun baril ko.
LGR: (sayang!)
GL . Ano kamo?
LGR: Wala. Sabi ko General mabuti naman. Anyway General napapansin ko madalas ata
Ang pagkalimot niyo at lagi kayo may Amnesia. Nasubukan niyo na ba
magpatingin sa Doctor?
GL: Actually Love Guru, matagal na ako nagpapatangin sa Doctor ko sa sakit kong
Amnesia, kasi nga makakalimutin ako. Kaso natigii ang check up ko.
LGR: Ganun ba General? Bakit naman natigil?
GL: Nakalimutan ko kasi sino ang Doctor ko.
LGR: O sige na General..baka pa malimutan mong guest kita sa show ko..eh sa show
ko lahat dumadaan sa isang pagkakataon mahipo ang aking mahiwagang itlog
at magtanong ng isang tanong at babasahin ko ang sinasabi ng itlog.
GL: Aba ayos yan! hihipuin ko lang ba ang itlog mo?
LGR: Oo General...pero etong itlog sa harapan ko di ibang itlog na iniisip mo
GL: hehehe sorry ha..nakalimutan ko. Kasi yun bayaw ko may itlog din...panay nga
din ang hipo ko
LGR: O sige na General...himasin mo na ang itlog ko at tanungin mo na ang itlog ko
ko kung ano gusto mo alamin
GL: Mahiwagang itlog...ma abswelto ba ako sa kaso ko? Love Guru Ronnie,
ano ang sinasabi ng itlog?

LRG: sabi ng itlog...EWAN NAKALIMUTAN DIN DAW NIYA!!!!



WAIT FOR MY NEXT GUEST MIKEY ARROYO

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...