Search This Blog

Total Pageviews

THIS BLOG IS RATED PG

BAWAL ANG BATA DITO PWEDE ISIP BATA
CLICK ON PICTURE FOR BETTER VIEW

Tuesday, November 20, 2012

NAKAKAIYAK NA ISTORYA

A VERY VERY SAD STORY...
Isang araw mag isa lang si Kulas sa bahay nila. May kumakatok sa gate nila. Isang babaeng maganda ang mukha at maganda ang hugis ng katawan. Umiiyak dahil hiniwalayan na siya ng bf niya na kapitbahay ni Kulas.
GIRL: Sorry po sa abala, wala lang ako mapuntahan puwede ho makituloy muna sa loob?
KULAS: Sige pasok ka.
GIRL: (Umiiyak pa din) pwede mo ba ako i comfort. Hug me pl
ease.
KULAS: Sure sige no problem. (niyakap ng mahigpit ni Kulas) Nag iinit na si Kulas.
GIRL: Pwede ko a alisin ang blouse ko? ang init kasi
KULAS: Sige lang kung talagang naiinitan ka sige hubarin mo.
GIRL: Salamat. (sabay halik kay Kulas sa pisngi, sa leeg, hanggan mapunta sa labi)
nag init lalo si Kulas.
GIRL: Sorry, baka ano isipin mo sa akin.
KULAS: Naku okay lang gawin mo gusto mong gawin.
GIRL: Biglang hinubad ang kanyang pang itaas na damit at binubuksan ang zipper ni Kulas.
NG BIGLANG.......
May nagbubukas ng gate. Dumating na ang asawa ni Kulas.
Di ba nakakalungkot na story?

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...