Search This Blog

Total Pageviews

THIS BLOG IS RATED PG

BAWAL ANG BATA DITO PWEDE ISIP BATA
CLICK ON PICTURE FOR BETTER VIEW

Wednesday, November 14, 2012

SERIOUS KA NAMAN KASI AGAD TEH'

Ipapasok na si GF sa operating room para sa kanyang heart transplant..GF: Mahal ko, gusto ko paglabas ko ng operating room at pagdilat ng mata ko ikaw una kong makikitaBF: (maluha luha) oo, maaasahan mo.Successful naman ang operation....at sa pag gising niya...GF: Itay, asan na si Joseph? (name ng BF niya) bakit wala siya sa tabi ko?TATAY: Anak, gusto ko malaman mo....ang bago mong puso ay bigay ni....GF: (Humagulgol ng husto) Joseph!!! mahal ko bakit mo ibinigay ang puso mo sa akin? pano na tayo nito?TATAY: Joke lang anak. Andun si Joseph sa loob ng CR. Tumatae lang

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...