Search This Blog

Total Pageviews

THIS BLOG IS RATED PG

BAWAL ANG BATA DITO PWEDE ISIP BATA
CLICK ON PICTURE FOR BETTER VIEW

Friday, August 31, 2012

KARERA DAW

TITO SOTTO: Pare nanood ako ng karera ng bisikleta, kaso na bored ako ang bagal kasi pag bisikleta ang karera
BONG REVILLA: Ako pare nanood ng karera ng kotse...di ako nag enjoy kasi ang iingay ng mga makina...masakit sa tenga
JINGGOY: Ako naman nanood kasama anak ko karera ng RC (remote control) cars lalong di ako nag enjoy pang bata kasi
LITO LAPID: Panay reklamo kayo mas okay pa nga yan napanood niyo na karera.
BONG ,JINGGOY and TITO SOTTO: Bakit ano bang karera pinanood mo???
LITO LAPID: Karera daw yun ng submarine...wala ako nakita!

                                               BOOM!!!!!!!!


No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...