Search This Blog

Total Pageviews

THIS BLOG IS RATED PG

BAWAL ANG BATA DITO PWEDE ISIP BATA
CLICK ON PICTURE FOR BETTER VIEW

Sunday, August 12, 2012

LALABAN NA SIYA!

lumaki laging  gulpi kay itay,

pilit ginagawang magiting na binata,

ngunit nais ko ay maging magandang diwata

gulpi dito, gulpi doon....

pati kila kuya gulpi ang inabot ko

sinali ako sa Mr Pogi, ginawa ko ay

nag uwi ng pogi

gulpi dito, gulpi doon...

natuto ako umibig, buong akala ko

ako din ay iniibig. Puro pala pakabig

pera ko ang sinamba, hindi ang beauty

kong parang kay Delilah. Sinita ko siya.

ang sinagot niya sa akin...

gulpi dito, gulpi doon...

Ayoko na! Tama na! lalaban na ako

masakit din pala sa katawan ang gawing

punching bag. Magbabago na ako.

Hindi ang magpapaka-lalake na. Bagkus magiging

isang baklang maton na!

 DARNA!!!!

 



No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...