Search This Blog

Total Pageviews

THIS BLOG IS RATED PG

BAWAL ANG BATA DITO PWEDE ISIP BATA
CLICK ON PICTURE FOR BETTER VIEW

Thursday, June 14, 2012

DEAR LOVE GURU,

Dear Love Guru Ronnie
      Itago mo nalang po ako sa pangalang Solenn. Dati po akong opisyal ng gobyerno. Matagal po ako naninilbihan sa bansang Pilipinas. Sabi nila nangdaya daw ako, pero wala naman sila napatunyanayan.
Ang asawa ko magnanakaw daw. Porket mataba ba siya ay masasabi ng masiba? may anak po ako
leader ng security guard at ng mga tricycle driver, napakasipag na bata kaya madaming naipon. Ang
asawa ko masipag din po malaki nga ang kinita sa pagbenta ng helicopter. Dati mahilig siya mag golf kasama
mga kaibigan niyang intsek at dating Mayor ng Mandaluyong na mahilig sa burjer. Pero ngayon galit galit
na muna sila kasi napag initan daw sila. Promise love guru...pawang mga bintang lang talaga ang mga yun.
Sa ngayon ako ay  may karamdaman, di pa ako ako pinayagan umalis...biro niyo nasa airport na ako
hinarang pa nila ako..di man lang nila ako pinag Duty Free. Gusto nila ako makulong. Sa sobrang kakaisip
ko nagkasakit ako Love Guru. Yun leeg ko nanigas. Siguro sa kabibilang ko ng pera ko. Pero promise
savings ko talaga yun. Di parin nila ako tinigilan hanggat ma ospital na nga ako. Matagal na ako dito
sa hospital...kainis nga kama ng pang bata ang binigay sa akin kasi maliit lang daw ako. Wag ka maingay
Love Guru..pero nagsasakit sakitan lang talaga ako. Sarap kaya dito lakas ng aircon sarap pa ng chibog.
Eh kung sa kulungan...wag na noh! kasama ko pa yun mga friends kong tirador sa Mindanao. Hayyy
ang hiap ng kalagayan ko Love Guru. Love Guru, sa palagay mo ba makakaligtas pa ako sa kinalalagyan
ko? makakaalis pa kaya ako ng bansa? kasi gusto ko din pumasyal ulit sa Disneyland para makita ang aking
kamukha na si Mickey Mouse hihihi. Sana Love Guru, agad agaran mo masagot itong tanong ko.

Nagmamahal,
 Solenn

Solenn,
Unang una, ang inaasahan ko matagal ka ng nakakulong o matagal ng patay. Kung ako sa iyo Solenn
paglaruan mo mga heringilya diyan saksakan mo ng mga sari saring gamot at tapos itarak mo sa ulo mo.
Kung gusto mo umalis sige isama mo na ang anak mo leader ng mga tricycle driver at sikyo naman sa
gabi. Sumakay kayo sa helicopter na binili ng asawa mo. Binilinan ko na yun taga bantay ng helicopter
na luwagan ang elisee ng helicopter. Yun lang mapapayo ko sa iyo.

PS
Pa Solenn Solenn na alias ka pa ano palagay mo sa sarili mo magkamukha kayo ni Solenn Heusaff?
at ano palagay mo sa akin si Boy Pick Up? Kilala kita ikaw yun unanong magnanakaw!

Lubos na nasusuka,
Love Guru Ronnie

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...