Search This Blog

Total Pageviews

THIS BLOG IS RATED PG

BAWAL ANG BATA DITO PWEDE ISIP BATA
CLICK ON PICTURE FOR BETTER VIEW

Saturday, June 23, 2012

KUWENTONG PANG SOCO

Isang kwentong kakila- kilabot.....

Isang araw nagising ang mag asawang Berto at Nena at nasa harap nila ang isang magnanakaw may dalang patalim. Itinali ang kanilang parehong paa at kamay. Si Berto ay pinaupo sa sahig at si Nena ay sa ibabaw ng kama pinahiga. Magkadikit ang ulo ni Berto at Nena... idinikit ng Magnanakaw ang bibig niya sa mukha ni Nena. Tapos biglang tumayo at pumunta ng banyo.....

BERTO: Nena...

NENA: Berto...

BERTO: Nena, sigurado ako takas ng kulungan yun. Pang preso pa ang damit niyang suot. Nena, napansin ko panay ang halik niya sa mukha mo. Nena, mukhang hayok sa laman yun. Masakit man sa akin pagbigyan mo na Nena mabuhay lang tayo. I love you Nena.

NENA: Berto di niya hinalikan ang mukha ko may binubulong siya sa tenga ko. Type ka daw niya at kung meron ba daw tayo lotion? sabi ko andun sa banyo. Magpakatatag ka Berto konting tiis lang....I LOVE YOU din

hahahahahahahahahahahahahha



No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...